Lời chúc mừng giáng sinh dành cho "nửa kia" của mình!

Noel đâu phải chỉ có những món quà trao nhau, những bữa ăn thân mật, những buổi đi chơi thú vị mà những lời chúc ngọt ngào còn có ý nghĩa hơn cả. Người ấy của bạn sẽ vô cùng xúc động khi nghe được những câu chúc của bạn.


1. Vì cậu là Bà Già Noel của riêng tớ, chúng ta là một nửa của nhau...


2. Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.
3. “Gửi vợ yêu: ” …vậy là vợ chồng mình sắp đoàn tụ rồi. Gia đình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn rất nhiều trong dịp tết này vợ nhỉ… chồng ngóng chờ ngày con gái ra đời quá! dẫu cho Giáng sinh này có lạnh giá và không có chồng bên cạnh thì vợ vẫn phải ăn thật nhiều, ngủ thật ngon nha… nhớ vợ và con gái trong bụng nhiều lắm”

4. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

5. “Anh à, Noel này em buồn và cô đơn lắm khi không có anh bên cạnh. Không biết bao giờ anh mới quay về bên em nữa, nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh có một mùa Noel anh lành và hạnh phúc bên người thân yêu”


6. Thế là một mùa Giáng Sinh nữa lại về, năm nay mình có thêm một thành viên nhỏ vô cùng đáng yêu. Chúng mình cùng cố gắng vì gia đình nhỏ nhé!

7. Giáng sinh, Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước đêm giáng sinh của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy mang đến những điều ngọt ngào và vui vẻ nhất cho người đang đọc tin nhắn này”
8. Noel năm nay không còn lạnh giá nữa vì em đã có anh bên cạnh...
9. Quà tặng Giáng sinh  ý nghĩa nhất đối với tớ, chính là được ở bên cạnh bạn, nhìn thấy bạn cười....
Lời chúc mừng giáng sinh dành cho "nửa kia" của mình! Lời chúc mừng giáng sinh dành cho "nửa kia" của mình! Reviewed by Unknown on 20:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.