Ý tưởng về cách tặng quà Giáng sinh cho con yêu

Cha mẹ ai cũng muốn con mình được hạnh phúc khi cầm trên tay những món quà tặng trong ngày Giáng sinh. Tuy nhiên cách tặng quà như thế nào lại là điều không hề dễ dàng. Mình cũng nhận được những lời chia sẻ của các mẹ khác về cách tặng quà Noel cho bé  mời mọi người tham khảo nhé !

Tặng bé một chiếc mũ len thật xinh
Mẹ Ku Bin chia sẻ : " Bé nhà mình năm nay đã đi học lớp mẫu giáo lớn rồi nên năm nay mình sẽ mua Búp bê Ori của Shop Trẻ Thơ, sau đó nhờ Ông Già Noel đi tặng quà cho con. Chắc con sẽ vui và bất ngờ lắm đây."

Mẹ Bé Bi  : "Mình chỉ mua cho Bi món quà đơn giản thôi, nhưng sẽ làm cho Bi món bánh dâu tây thật ngon. Cu cậu thích ăn món này lắm. Noel đối với gia đình mình sẽ là ăn ngon và đi chơi."
 Mẹ bạn Quang Anh thì cho rằng : "Quang Anh nhà chị lớn rồi nên chị sẽ không mua đồ chơi nữa, đợt trước sinh nhật cũng được tặng Lego và Ván Trượt siêu hạng, bây giờ mình mua cho con mấy quyển sách tập tô, chắc con sẽ thích lắm đây."
 Còn mẹ bé Bông thì lại có một lựa chọn khác : "Mình sẽ mua cho con một bộ quần áo Noel thật xinh, bé mặc vào sẽ giống như công chúa Noel. Sau đó cả nhà sẽ đi chơi, chụp ảnh...Nhà mình có chính sách là bố tặng đồ chơi, mẹ mua sắm đồ mới. Thế nên quà gì thì cứ để bố mua, còn mẹ thì chỉ thích ngắm con gái yêu diện đồ mới thôi"

Mẹ Coca : "Mình thích được tự tay đan tặng con gái những chiếc mũ len, áo len, và tất thật là xinh. Nhìn ngắm con yêu mặc chiếc áo ấm, đi đôi tất mẹ đan mãi không chán. Đối với mình như thế là quá hạnh phúc rồi. Đợi khi nào con lớn thêm chút nữa thì mình sẽ mua cho con đồ chơi sau. Mùa đông năm nay mình đã mua len về đan, nhiều màu sắc đẹp lắm, xinh cực luôn!"

Quà Noel cho trẻ em mang nhiều ý nghĩa quan trọng, điều đó chứng tỏ rằng con là em bé ngoan, biết vâng lời bố mẹ và thầy cô nên sẽ nhận được nhiều quà, được bố mẹ khen. Dù bằng cách nào đi nữa, bố mẹ hãy dành nhiều thời gian chăm sóc, hiểu con hơn và dành cho con những món quà ý nghĩa nhất trong dịp Giáng Sinh đang tới gần nhé!

Ý tưởng về cách tặng quà Giáng sinh cho con yêu Ý tưởng về cách tặng quà Giáng sinh cho con yêu Reviewed by Unknown on 19:24 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.